VN| ENG
Happy Women's day
Chúc một nửa thế giới luôn tràn đầy niềm vui và hạnh phúc
Chúc mừng Xuân Giáp Thìn 2024
Xuân Giáp Thìn đang đến gần. Kính chúc Quý Khách, Quý Đối tác năm mới An khang - Thịnh vượng, Vạn sự như ý.
Chúc mừng năm mới 2024
Năm 2023 gần khép lại, chào đón năm 2024. Kính chúc Quý khách hàng, Quý đối tác năm mới an khang thịnh vượng
Chúc mừng ngày Thị trường Bảo hiểm Việt Nam 18/12
Nghị định 100CP ngày 18/12/1993 của Thủ tướng Chính phủ về kinh doanh bảo hiểm ra đời là một dấu mốc quan trọng đánh dấu sự phát triển của thị trường bảo hiểm Việt Nam. Nghị định đã tạo ra khung khổ pháp lý đầu tiên cho việc hình thành thị trường bảo hiểm Việt Nam đa dạng với các chủ đầu tư tham gia thị trường thuộc mọi thành phần kinh tế, mở rộng nội dung, phạm vi hoạt động kinh doanh bảo hiểm, xác định vị trí và vai trò của cơ quan quản lý nhà nước về bảo hiểm
Bảo hiểm tốt - Sản phẩm Sâm tốt
Nhằm hướng tới mục tiêu cải thiện và chăm sóc sức khỏe cộng đồng, lan tỏa nhiều hơn giá trị của sản phẩm Sâm đến với Khách hàng, Công ty Cổ phần Xanh An Toàn Thực Phẩm Hà Nội là đại diện sản xuất, cung cấp sản phẩm cho Samlife đến cho khách hàng.
Quà tặng hạnh phúc - Món quà cho cuộc sống trọn vẹn
Đồng hành trong mỗi giai đoạn cuộc sống, Quà tặng Hạnh Phúc là điểm tựa tài chính thông minh, linh hoạt giúp bạn sống trọn vẹn mỗi ngày.
Bài viết mới nhất
Vai trò và ý nghĩa của Bảo Hiểm Nhân Thọ: Sự An Tâm Cho Tương Lai
Bảo hiểm nhân thọ không chỉ là một thuật ngữ tài chính liên quan đến nghĩa vụ và quyền lợi; nó ẩn sâu trong đó là một vai trò hỗ trợ người tham gia vượt qua những thăng trầm và cung cấp động lực để họ vui sống và duy trì kế hoạch tương lai. Tìm kiếm bảo hiểm nhân thọ là một phần quan trọng của cuộc sống.
Thông điệp hay về bảo hiểm nhân thọ
Những thông điệp hay về bảo hiểm nhân thọ ai cũng nên đọc qua một lần
Happy Women's day
Chúc một nửa thế giới luôn tràn đầy niềm vui và hạnh phúc
“Doanh nghiệp tự minh bạch, khách hàng ắt sẽ tin”
Ngành bảo hiểm năm 2024 được nhìn nhận sẽ có nhiều biến chuyển tích cực khi thông tư 67 của Luật Kinh doanh bảo hiểm đã được ban hành với những quy định mới chặt chẽ hơn nhằm yêu cầu các bên liên quan thay đổi theo hướng công khai, minh bạch, chuyên nghiệp. Đây cũng là nhận định của ông Ngô Trung Dũng - Phó Tổng Thư ký Hiệp hội Bảo hiểm Việt Nam trong buổi trò chuyện với Vneconomy về câu chuyện của ngành bảo hiểm trong năm 2024
Chúc mừng Xuân Giáp Thìn 2024
Xuân Giáp Thìn đang đến gần. Kính chúc Quý Khách, Quý Đối tác năm mới An khang - Thịnh vượng, Vạn sự như ý.
Năm 2024 thị trường bảo hiểm sẽ có thay đổi mang tính bước ngoặt
Theo Cục Quản lý, giám sát bảo hiểm, hiện nay, thị trường bảo hiểm Việt Nam hiện có 81 doanh nghiệp kinh doanh bảo hiểm, trong đó có 31 doanh nghiệp bảo hiểm phi nhân thọ, 19 doanh nghiệp bảo hiểm nhân thọ, 2 doanh nghiệp tái bảo hiểm và 29 doanh nghiệp môi giới bảo hiểm và 1 chi nhánh doanh nghiệp bảo hiểm nhân thọ nước ngoài.
Zalo

024.66.875.875